วิธีการเลือกเสื้อผ้าคนอ้วนสำหรับไปทำงาน

เสื้อผ้าทั่วๆ ไปเคยสังเกตไหมว่าชอบที่จะออกแบบมาให้เป็น Size S หรือ M ซึ่งแน่นอนว่ามันช่างไม่ยุติธรรมกับสาว Size XL เอาเสียเลย ความรู้สึกของสาวอ้วนคงอยากจะถามคนออกแบบว่า “แล้วไม่มีเสื้อผ้าคนอ้วนหรอค่ะ” แค่เสื้อผ้าคนอ้วนไว้ใส่ทั่วไปว่าหายากแล้ว เสื้อผ้าคนอ้วนที่สำหรับใส่ไปทำงานว่ายากกว่า เพราะใช่ว่าจะใส่ชุดอะไรไปก็ได้ ต้องดูทั้งรูปทรง สี ขนาด อะไรต่อมิอะไรอีกมากมาย ดังนั้นถึงแม้คุณจะเจอแหล่งช้อปเสื้อผ้าคนอ้วนที่ถูกใจหรือไม่ คุณก็จะต้องมีวิธีการเลือกดังต่อไปนี้

เสื้อผ้าคนอ้วนgranddesignplus มีวิธีการเลือกซื้อเสื้อผ้าคนอ้วนที่สำหรับใส่ไปทำงาน คุณต้องเลือกตามโครงสร้างของคุณ สีผิว และจุดเด่นจุดด้อย เพื่อที่เวลาสวมใส่จะดูไม่โป๊จนเกินงาม และสีที่ไม่โดดเด้งจนเด่นเกินไป

1.เลือกเสื้อผ้าคนอ้วนสำหรับไปทำงานตามรูปร่างของตนเอง

– แบบแอปเปิ้ล แนะนำให้เลือกเสื้อผ้าที่มีโทนสีเข้ม และที่สำคัญคนที่รูปร่างแบบนี้เหมาะกับการสวมใส่เดรสที่มีความยาวพอไม่โป๊ แต่อย่าใส่ยาวเกินไป เป็นชุดที่ใส่ไปทำงานแล้วเหมาะที่สุด
– แบบลูกแพร์ ถ้าอยากหุ่นสวยให้เลือกเดรสที่มีสูท หรือไม่ก็เป็นพวกแจ็กเก็ตที่สามารถใส่คลุมเพื่อปกปิดสะโพกได้เลย แต่หุ่นในส่วนตรงกระโปรงให้เลือกที่เป็นทรงเอ หรือตรงเท่านั้น
– แบบนาฬิกาทราย เป็นรูปร่างที่สามารถเลือกง่ายที่สุด ไม่ว่าจะใส่อะไรก็สวย แต่ถ้าไปทำงานแนะนำว่าสั้น และเว้ามากจนเกินไปแค่นั้น

2. เลือกเสื้อผ้าคนอ้วนสำหรับไปทำงานตามสีผิว

– สาวอ้วนผิวเหลืองไม่เหมาะกับสีน้ำเงิน หรือสีฟ้า หรือสีเข้ม เพราะยิ่งเพิ่มความเหลืองให้ผิว
– สะโพกใหญ่อย่าใส่ยาว ยิ่งถ้าใส่ยาวจะยิ่งทำให้ดูใหญ่เทอะทะ ฉะนั้นความแค่ปิดต้นขา ประมาณครึ่งขาท่อนบนคงพอ

ด้วยความที่เป็นคนอ้วน เราจึงมีวิธีการเลือกเสื้อผ้าคนอ้วนสำหรับใส่ไปทำงานเล็กๆ น้อยๆ มาฝาก เผื่อจะเป็นประโยชน์สักนิด หวังว่าสาวอ้วนทั้งหลายจะลองไปปรับใช้และเลิกน้อยใจในรูปร่าง เพราะถึงคุณจะอ้วนคุณก็สามารถสวยได้ทั้งภายในจิตใจ และภายนอกร่างกายได้
– สาวอ้วนผิวสองสี เหมาะกับสีเหลืองอ่อน หรือสีชมพูอ่อน เพราะยิ่งเพิ่มความขาวให้กับผิว แต่ไม่เหมาะกับสีที่สดใส เพราะจะทำให้ดูคล้ำมากกว่าเดิม

3. เลือกเสื้อผ้าคนอ้วนสำหรับไปทำงานตามจุดเด่นและจุดด้อยของตนเอง

– ถ้ามีใบหน้ายังไงห้ามใส่เสื้อผ้าที่มีคอแบบนั้น เพราะจะเป็นตัวที่เน้นรูปร่างที่แท้จริงมากไป
– หน้าอกใหญ่ต้องใส่คอวี เพื่อดึงจุดเด่นออกมา แต่ก็อย่าใส่คอวีลึก เพราะอาจจะดูโป๊จนเกินงาม