ตรวจสอบคุณภาพ Distilled water ของคุณวันนี้

หากคุณเป็นเหมือนฉันและให้ความสำคัญกับสุขอนามัยส่วนบุคคลและสุขภาพ Distilled water เป็นสิ่งที่คุณไม่ควรมองข้าม คุณภาพของน้ำที่คุณดื่มมีผลอย่างมากต่อสุขภาพของคุณ เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาความสะอาดจากภายใน ถ้าถามว่า Distilled water บ้านเราได้คุณภาพแค่ไหน ฉันจะบอกว่าไม่ดี มันไม่ดีถึงขนาดที่สามารถทำให้เกิดโรคต่างๆ มากมาย รวมถึงบางโรคที่อาจถึงแก่ชีวิตได้! ทำแบบทดสอบง่ายๆ ใช้น้ำก๊อกเต็มแก้วแล้วปิดฝาไว้สักครู่ จากนั้นเปิดและดมหรือชิม คุณจะสังเกตเห็นกลิ่นและรสชาติแปลก ๆ นี่เป็นเพราะสารปนเปื้อนที่มี 

ด้วยคุณภาพ Distilled water แบบนี้

ลองคิดดูสิว่าร่างกายของเราจะมีสุขภาพดีได้ยากขนาดไหน ตับของเราต้องทำงานพิเศษเพื่อกรองสารปนเปื้อนเหล่านี้ สารอาหารไม่ถูกดูดซึมอย่างเต็มที่เนื่องจาก คุณภาพ Distilled water ที่ไม่ดีนี้ การย่อยอาหารและการเผาผลาญไม่เหมาะสม ระดับ Distilled water ในร่างกายจะลดต่ำลง ซึ่งนำไปสู่โรคอื่นๆ เช่น ปวดศีรษะ ปวดข้อ ข้ออักเสบ ความดันโลหิตสูง เป็นต้น นอกจากปัญหาสุขภาพทั่วไปเหล่านี้แล้ว คุณภาพน้ำดื่มที่ไม่ดียังเป็นสาเหตุของโรคร้ายแรงอีกด้วย สารตะกั่วที่พบในน้ำประปาเป็นอันตรายอย่างยิ่งสำหรับเด็กเล็กและสตรีมีครรภ์ 

มีความเกี่ยวข้องกับความพิการแต่กำเนิด ความผิดปกติของประสาท และแม้แต่ความเสียหายของสมอง อนุพันธ์ของคลอรีนสามารถนำไปสู่มะเร็งทวารหนัก มะเร็งกระเพาะปัสสาวะ และมะเร็งเต้านมในผู้หญิง ทั้งหมดนี้สามารถหลีกเลี่ยงได้อย่างปลอดภัยด้วยการตรวจสอบคุณภาพ Distilled water อย่างง่ายๆ สามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยใช้เครื่องกรองน้ำที่ดี ซึ่งสามารถกรองสิ่งปนเปื้อนออกทั้งหมด และทำให้คุณได้น้ำที่สะอาด บริสุทธิ์ และมีคุณภาพสูง

มี Distilled water มากมายในท้องตลาด

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเลือกเครื่องที่สามารถกำจัดสิ่งปนเปื้อนได้สูงถึง 99% Distilled water ที่มีประสิทธิภาพประเภทหนึ่งคือเครื่องที่มีการกรองหลายขั้นตอน ในขั้นแรก ตัวกรองคาร์บอนใช้เพื่อกำจัดคลอรีนและสารเคมีอื่นๆ ที่ปนเปื้อน นอกจากนี้ยังเพิ่มความสมดุลของค่า pH ของน้ำอีกด้วย ในขั้นตอนการกรองที่สอง การกรองแบบย่อยไมครอนใช้เพื่อกำจัดสิ่งปนเปื้อนจากจุลินทรีย์ทั้งหมด นอกจากนี้ กลไกการแลกเปลี่ยนไอออนDistilled water ยังใช้เพื่อแลกเปลี่ยนไอออนของตะกั่วและทองแดงที่เป็นอันตรายกับโซเดียมและโพแทสเซียมที่มีประโยชน์ น้ำที่ผลิตได้จึงมีความบริสุทธิ์ 99% และมีคุณภาพดีที่สุด ตอนนี้คุณมีข้อมูลเกี่ยวกับคุณภาพน้ำดื่มแล้ว เริ่มมองหาเครื่องกรองน้ำที่ดีซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ทั้งสุขอนามัยและสุขภาพของครอบครัวคุณ หากคุณต้องการทราบคำแนะนำของฉัน โปรดไปที่เว็บไซต์ของฉันตามรายการด้านล่าง

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.leecierhuad.co.th/