pr agency สร้างแผนการขายและการตลาดสำหรับหน่วยงานของคุณ

การหางานใหม่อาจทำให้เครียดและเสียเวลา นอกจากนี้ พวกเราหลายคนมักรู้สึกไม่พร้อมที่จะทำงานนี้เพียงลำพัง ไม่ว่าคุณจะเลิกงานมาระยะหนึ่งแล้วและไม่มั่นใจในความสามารถของคุณ หรือกำลังเปลี่ยนสายงานและกังวลใจที่จะเริ่มต้นใหม่และลองทำสิ่งใหม่ ๆ การไปที่ pr agency อาจเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ตามทฤษฎีแล้ว หน่วยงานจัดหางานหรือจัดหาพนักงานสามารถประเมินทักษะ จุดแข็งและจุดอ่อนของคุณ และกำหนดจุดที่คุณอาจต้องปรับปรุงเพื่อให้พร้อมสัมภาษณ์งานที่มีศักยภาพ เป้าหมายของหน่วยงานจัดหาพนักงานควรจับคู่ผู้สมัคร

pr agency งานที่เหมาะสมจากฐานข้อมูลของพวกเขา 

งานเหล่านี้มาจากลูกค้า ที่กำลังมองหาพนักงานที่มีคุณสมบัติและคุณสมบัติเฉพาะเพื่อให้ตรงกับเกณฑ์งานเฉพาะ ดูเหมือนว่าเป็นสถานการณ์ที่  ทั้งสองเคยทำงานให้กับบริษัทจัดหางานรายใหญ่และกับอีกสองสามแห่งเมื่อฉันต้องการเปลี่ยนงาน ฉันคิดว่าฉันมีมุมมองที่ไม่เหมือนใคร (และหวังว่าจะเป็นประโยชน์) เกี่ยวกับข้อดีและข้อเสียที่เกี่ยวข้อง ฉันจะบอกอย่างตรงไปตรงมาว่าโดยทั่วไปแล้วฉันรู้สึกว่ามีข้อเสียมากกว่าข้อดี แต่ฉันจะแบ่งปันสิ่งที่ฉันรู้กับคุณและให้คุณตัดสินใจด้วยตัวเอง นอกจากนี้ ฉันจะให้คำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องทำ

หากคุณตัดสินใจที่จะก้าวไปข้างหน้ากับเอเจนซี่เพื่อให้คุณได้เปรียบกว่าผู้สมัครรายอื่น ในฐานะผู้สมัครกับเอเจนซี่ใหญ่ 4-5 แห่งในบ้านเกิดของฉัน ฉันพบอย่างรวดเร็วว่า แม้ว่าเอเจนซี่เหล่านี้จะคุยเรื่องใหญ่ แต่ฉันก็อาจจะหางานใหม่ให้ตัวเองได้ดีกว่าที่เป็นอยู่ ฉันอาศัยอยู่ในเมืองรัฐบาลและมีประสบการณ์ pr agency พัฒนาทักษะเพื่อให้มีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับงานภาครัฐระดับเริ่มต้นจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม ฉันได้ยินมาว่างานที่ดีที่สุดบางงานไม่ได้เปิดเผยต่อสาธารณะ และมีเอเจนซี่สองสามแห่งที่เกี่ยวข้องกับงานประเภทนี้โดยเฉพาะ 

พวกเขาได้รับเงินจากหน่วยงาน

เพื่อหาผู้สมัครที่มีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์ที่จำเป็นและเหมาะสมที่สุดสำหรับตำแหน่งที่แผนกต่างๆ ต้องการบรรจุ สิ่งนี้ช่วยให้แผนกต่างๆ มีปัญหาทั้งเวลาและเงินในการทดสอบและสัมภาษณ์ผู้สมัครหลายร้อยคนด้วยตนเอง หน่วยงานต่างๆ ที่ฉันไปทดสอบความเร็วในการพิมพ์และทักษะการอ่านและเขียนของฉัน หลังจากนี้และการอ่านเรซูเม่ของฉัน ฉันมั่นใจว่าฉันเป็นผู้สมัครที่ดีสำหรับบางงานที่พวกเขากำลังมองหา ปัญหาคือหลังจากผ่านไประยะหนึ่ง ฉันไม่ได้ยินอะไรกลับมาจากหน่วยงานเหล่านี้เลย ฉันโทรหาพวกเขาเพื่อเช็คอิน เพื่อดูว่าพวกเขาได้ยินอะไรไหม

มั่นใจได้ว่าพวกเขายุ่งมาก pr agency จะมีคนติดต่อฉันในเร็วๆ นี้ ฉันรออีกสักพักก็ยังไม่ได้ยินอะไรเลย ฉันโทรอีกครั้งและได้รับเพลงและเต้นรำเหมือนเดิม จากนั้นฉันก็มีความศักดิ์สิทธิ์ ฉันรู้ว่าฉันถูกหลอก ในกรณีนี้ ฉันทำงานโดยตรงกับตัวแทนจัดหางาน โดยดำเนินการตรวจสอบความปลอดภัยให้กับผู้สมัคร เนื่องจากงานจำนวนมากกำหนดให้ผู้สมัครต้องผ่านการตรวจสอบในระดับหนึ่ง ฉันเห็นโดยตรงว่าหน่วยงานนี้ใส่ใจเฉพาะการให้บริการลูกค้ามากเกินไป แต่ทำให้ผู้สมัครเชื่อว่าพวกเขาจะหางานให้พวกเขาเมื่อคนส่วนใหญ่ไม่ได้รับการตอบกลับและไม่สนใจการโทรของพวกเขา ไม่เพียงแค่นี้ แต่สภาพแวดล้อมภายในสำนักงานก็วุ่นวายไปหมดตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์