คำแนะนำการทำรีไฟแนนซ์ จำนำเล่มกับตัวแทนที่น่าเชื่อถือ

แม้ว่าอุตสาหกรรมการจำนองจะมีการควบคุมอย่างมาก แต่ก็ยังมีอีกหลายวิธีที่การค้นหาเงินกู้เพื่อการรีไฟแนนซ์ จำนำเล่ม ของคุณอาจสิ้นสุดลงในความหายนะ และปัญหาอาจไม่ได้เป็นผลมาจากการที่ใครบางคนพยายามโกงคุณ อาจเป็นเรื่องของการไร้ความสามารถในส่วนของผู้ให้กู้ของคุณเนื่องจากการเข้าใจที่ดีของระบบการจำนองที่มีความซับซ้อน ดังนั้นคุณต้องรับผิดชอบในการเลือกผู้ให้กู้จำนองถูกต้องตามกฎหมายและมีคุณสมบัติเหมาะสม

คุณสามารถหาคนได้ทุกประเภทเพื่อเสนอคำแนะนำในรีไฟแนนซ์ จำนำเล่ม แต่ข้อดีของคำแนะนำอาจเป็นปัญหา เคาะอย่างใดอย่างหนึ่งกลับกับเพื่อนเก่าโรงเรียนมัธยมที่รู้ว่าคนที่เอาหลักสูตรวิทยาลัยในด้านเศรษฐศาสตร์และให้คำแนะนำการรีไฟแนนซ์เขาก่อนอาจจะไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดในการหาบ้านของคุณได้รับการรีไฟแนนซ์ คุณควรดูคำแนะนำเกี่ยวกับการรีไฟแนนซ์จากแหล่งข้อมูลที่คล้ายคลึงกันที่มีความสงสัยและทำการบ้านของคุณเองก่อนที่คุณจะหาเงินกู้รีไฟแนนซ์บ้าน

สิ่งแรกที่คุณควรทำคือการให้ความรู้ในรูปแบบต่างๆของการรีไฟแนนซ์ จำนำเล่ม สิ่งที่คุณได้เรียนรู้กับสถานการณ์เฉพาะที่ได้รับรางวัลของคุณเพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องจมน้ำในคำแนะนำในการรีไฟแนนซ์โดยสิ้นเชิงในสถานการณ์ของคุณ คุณสามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับการรีไฟแนนซ์ จำนำเล่ม ในตำราวารสารทางเศรษฐกิจบนอินเทอร์เน็ตและในนิตยสารการเงิน แต่การนำคำแนะนำการรีไฟแนนซ์นี้ไปใช้เป็นคำสอนของพระกิตติคุณอาจเป็นข้อผิดพลาดที่แท้จริงและนี่เป็นเพียงคำแนะนำเล็กน้อยที่คุณควรละเลยหากพวกเขามาหาคุณ:

  • คุณจะต้องเสียอัตราดอกเบี้ยสูงในการรีไฟแนนซ์เงินกู้ของคุณหากประวัติเครดิตของคุณสั่นคลอน
  • คุณจะดีกว่าถ้าคุณเลือกดอกเบี้ยคงที่เงินกู้รีไฟแนนซ์สามสิบปี
  • อัตราดอกเบี้ยจะไม่ต่ำกว่าที่เป็นอยู่ในขณะนี้ นี่คือรูปแบบที่น่าสนใจทั้งหมดที่นี่คุณจึงควรรีไฟแนนซ์ในขณะที่คุณทำได้
  • อย่านำออกจำนองถ้าคุณไม่คาดหวังที่จะอาศัยอยู่ในบ้านของคุณเป็นเวลาอย่างน้อยห้าปี
  • อยู่ห่างจากเงินกู้อัตราการปรับเป็นถ้ามันเป็นพิษ
  • คุณสามารถเชื่อถือผู้ให้รีไฟแนนซ์ จำนำเล่ม ของคุณได้เสมอเพื่อปกป้องผลประโยชน์ทางการเงินของคุณ
  • การล้มละลายจะสะกดจุดสิ้นสุดของอนาคตทางการเงินของคุณประวัติเครดิตของคุณจะไม่ฟื้นตัว

ทั้งหมดข้างต้นคล้ายกับนิทานเก่าของคำแนะนำการรีไฟแนนซ์ จำนำเล่ม และควรได้รับเกี่ยวกับความเชื่อถือมากที่สุด ความคิดในการไม่ซื้อบ้านด้วยการจำนองเว้นเสียแต่ว่าพวกเขาตั้งใจที่จะยึดมั่นต่อไปเป็นเวลาห้าปีจะทำให้หลายพันคนไม่สามารถฆ่าตัวเองได้โดยพลิกบ้านของพวกเขาในการขายอสังหาริมทรัพย์ในสหรัฐเมื่อเร็ว ๆ นี้และคำแนะนำในการรีไฟแนนซ์ที่บอกว่าคุณจะต้องเสียอัตราดอกเบี้ยที่มากเกินไปหากเครดิตของคุณไม่ดีที่สุดเพียงแค่ไม่ถูกต้อง มีหลายปัจจัยที่จะเป็นตัวกำหนดอัตราดอกเบี้ยการรีไฟแนนซ์ จำนำเล่ม การจัดอันดับเครดิตของคุณเป็นเพียงหนึ่งในนั้นเท่านั้น