วิธีเลือกที่ปรึกษา TFRS9 ที่ผ่านการรับรอง

นักวางแผนการเงินที่ผ่านการรับรองเป็นการแต่งตั้งที่ปรึกษาโดยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในสหรัฐอเมริกา เพื่อให้ได้รับอนุญาตให้ใช้การกำหนดนี้ TFRS9 ผู้สมัครจะต้องผ่านเกณฑ์การศึกษาสำหรับสิ่งเดียวกันและมีประสบการณ์ที่จำเป็น พวกเขาสามารถแนะนำลูกค้าของพวกเขาเกี่ยวกับวิธีการบรรลุเป้าหมายทางการเงินที่เฉพาะเจาะจงและสามารถให้มุมมองที่กว้างขึ้นเกี่ยวกับทรัพย์สินของพวกเขาและการทำงานร่วมกันระหว่างพวกเขา

TFRS9 ดูแลระยะยาวคืออะไร

  • จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีแผนระยะยาวเพื่อตอบสนองความต้องการในอนาคต TFRS9 เป็นความพยายามร่วมกันที่ริเริ่มขึ้นในระดับรัฐบาลกลางที่สนับสนุนให้ผู้คนวางแผนอย่างถูกต้อง
  • เพื่อรักษาความปลอดภัยความต้องการทางการเงิน รวมถึงประกันสุขภาพและหนี้สินอื่นๆ ในฐานะคนธรรมดา TFRS9 กลายเป็นเรื่องยากมากสำหรับบุคคลใดที่จะตระหนัก
  • ถึงโอกาสทั้งหมดที่มีให้สำหรับการลงทุน ยิ่งไปกว่านั้น การจะรู้ว่าใครที่เหมาะสมที่สุด

สำหรับพวกเขาจากบรรดาที่มีอยู่มากมายนั้นเป็นงานที่ยากเย็นแสนเข็ญสำหรับพวกเขา นั่นคือจุดที่นักวางแผนสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับโอกาสการลงทุนที่ดีที่สุดและช่วยให้พวกเขาได้รับผลตอบแทนสูงสุด TFRS9 ที่ดีจึงเป็นขั้นตอนแรกในการวางแผนอนาคตที่ดีและปลอดภัยยิ่งขึ้น ทุกคนที่ต้องการจัดการเงินที่ได้รับอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดจำเป็นต้องมีผู้จัดการการลงทุนเพื่อจัดการเรื่องนี้ พวกเขาอาจพยายามทำงานด้วยตัวเอง

ประหยัดเงินค่าที่ปรึกษาของที่ปรึกษา TFRS9

  • แต่ผู้เชี่ยวชาญก็คือผู้เชี่ยวชาญ การจัดการและการเรียนรู้การเงินส่วนบุคคลต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงในการค้นคว้าและเรียนรู้ ตัวช่วยทางการเงินไม่เพียงแต่ช่วยให้พวกเขาประหยัดเวลาเท่านั้น
  • แต่ยังสามารถบอกทางเลือกการลงทุนที่ดีและดีที่สุดได้อีกด้วย ผลตอบแทนที่พวกเขาได้รับจะเกินต้นทุนในการว่าจ้างผู้เชี่ยวชาญอย่างง่ายดาย ค่าใช้จ่ายจะสมเหตุสมผล
  • โดยพิจารณาว่าจะช่วยให้เกษียณได้อย่างสบายในขณะเดียวกัน ประหยัดค่าใช้จ่ายสำหรับวิทยาลัยของบุตรหลาน และดูแลภาระผูกพันและหนี้สินอื่นๆ อีกหลายอย่าง
  • เป็นเรื่องปกติมากที่คนธรรมดาจะสับสนระหว่างที่ปรึกษาทางการเงินกับนายหน้าค้าหุ้นหรือนักบัญชี นายหน้าค้าหุ้นเป็นเจ้าเล่ห์ในตลาดที่ผู้คนเรียกร้องการซื้อขายหุ้น

ในขณะที่นักบัญชีช่วยลูกค้าในการลดค่าภาษี ดังนั้นใครที่แสดงตัวเป็นนักวางแผนก็คงไม่เหมาะนัก ที่ปรึกษาต้องได้รับการรับรองเป็นคณะกรรมการวางแผนการเงินที่ผ่านการรับรองจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง TFRS9 ตามหุ้นหรือตราสารที่ลูกค้าซื้อหรือขาย นักวางแผนดังกล่าวอาจไม่เป็นกลางในคำแนะนำของพวกเขาหากพวกเขาเห็นผลกำไรจากการนำลูกค้าไปสู่ผลิตภัณฑ์เฉพาะ ตัวเลือกที่ดีที่สุดคือที่ปรึกษาที่เรียกเก็บอัตราคงที่

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.actuarialbusiness.com/single-post/article10