ยกย่องพนักงานและโล่รางวัล

เมื่อพนักงานของคุณทำงานหนัก พวกเขาสมควรได้รับการยกย่องจากรางวัลหรือโล่รางวัล ในฐานะเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก ฉันสามารถยืนยันได้ว่าคำขวัญง่ายๆ นี้มักถูกมองข้าม บ่อยครั้ง การรับรู้ของพนักงานเป็นความคิดสุดท้ายในใจของนายจ้างส่วนใหญ่ ด้วยใบเรียกเก็บเงิน การขาย ผู้ขาย สินค้าคงคลัง และค่าโสหุ้ย ใครบ้างที่มีเวลาต้องกังวลเกี่ยวกับการจดจำพนักงาน ความจริงก็คือถ้าไม่มีพนักงาน ธุรกิจของคุณจะหยุดชะงัก หากปราศจากพนักงานที่ทำงานหนัก ธุรกิจของคุณก็จะล้าหลัง นี่คือเหตุผลที่การตระหนักถึงทรัพย์สินที่สำคัญที่สุดในบริษัทของคุณไม่เพียงแต่มีความสำคัญเท่านั้น

โล่รางวัลแต่ยังมีความสำคัญอย่างยิ่งอีกด้วย

นับตั้งแต่เราเริ่มโปรแกรมการยกย่อง เราพบว่าอัตราการรักษาพนักงานของเราเพิ่มขึ้น ในบริษัทของฉัน เรานำเสนอแผ่นโลหะแกะสลักทุกไตรมาสเพื่อแสดงความขอบคุณสำหรับการทำงานหนักของพวกเขา นอกจากนี้เรายังสังเกตเห็นการแข่งขันในหมู่พนักงานเพื่อรับโล่รางวัลยอดขายแห่งปีและรางวัลประจำปีอื่นๆ บริษัทของฉันยังนำเสนอโล่รางวัลการบริการในช่วงห้าปี 10 ปี 15 ปี และ 20 ปี ซึ่งช่วยให้รู้จักผู้ที่อุทิศตนในอาชีพของตนให้กับบริษัท

สามารถออกแบบและซื้อโล่รางวัล ได้ทางออนไลน์ ดังนั้นตอนนี้จึงไม่มีข้อแก้ตัวอีกต่อไปสำหรับการไม่รู้จักพนักงานของคุณ การให้ ของขวัญสลักแก่พนักงานของคุณดีกว่าการให้บัตรของขวัญ เมื่อให้ของขวัญเป็นเงิน ผู้รับจะใช้มันและจำเหตุผลที่ให้รางวัลไม่ได้ อย่างไรก็ตาม เมื่อได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณหรือของขวัญแกะสลัก มันจะนั่งบนโต๊ะและเตือนพวกเขาทุกครั้งที่เห็น การทำให้การรับรู้ของพนักงานมีความสำคัญเป็นลำดับแรกเป็นการดำเนินธุรกิจที่ดี การมีสถานที่ทำงานที่ดีจะช่วยเพิ่มผลผลิตให้กับธุรกิจของคุณเท่านั้น

เมื่อออกแบบแผ่นจารึกสำหรับโล่รางวัลการยกย่องพนักงาน

ผู้จัดการและผู้บังคับบัญชาหลายคนอาจรู้สึกท้าทายด้วยตัวเลือกและการออกแบบที่มีสไตล์มากมายสำหรับพวกเขา มีเหตุผลที่จะกลัวว่ารางวัลการยกย่องพนักงานของคุณจะถูกกำจัดอย่างรวดเร็วหากพนักงานไม่สามารถจดจำหรือจดจำได้ง่าย เนื่องจากเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องแน่ใจว่าโล่รางวัลเหล่านี้มีคุณภาพสูงสุด ให้เรามาดูเคล็ดลับ กลเม็ด และแนวคิดที่เป็นประโยชน์มากในการออกแบบโล่รางวัลการยกย่องพนักงานที่น่าจดจำ

บริษัทต่างๆ ได้ใช้โล่รางวัลเกียรติยศมาเป็นเวลาหลายทศวรรษเพื่อแสดงว่าพวกเขาเห็นคุณค่าของพนักงาน ตั้งแต่นาฬิกาเรือนทองสุดคลาสสิกเมื่อเกษียณอายุไปจนถึงโล่รางวัล รางวัลพนักงานได้กลายเป็นส่วนมาตรฐานในการทำธุรกิจ อย่างไรก็ตาม การที่รางวัลของบริษัทกลายเป็นเรื่องธรรมดา ดังนั้นทุกวันจึงเป็นสิ่งผิดปกติกับพวกเขา พนักงานไม่รู้สึกพิเศษอีกต่อไป มันเป็นเพียงกิจวัตรประจำวันของวันทำงาน ซึ่งเป็นข้ออ้างที่จะหลีกหนีจากโต๊ะทำงานสักสองสามนาที ด้วยความคิดสร้างสรรค์เพียงเล็กน้อย คุณสามารถคืนความรู้สึกพิเศษนั้นให้กับรางวัลของบริษัทได้ 

โล่รางวัล