การใช้งานเมจิกเทปในภาคงานอุตสาหกรรม

มันถูกสร้างขึ้นเพื่อใช้ในการวาดภาพรถเพื่อสร้างเส้นแบ่งระหว่างสีที่ต่างกัน ก่อนหน้านี้เทปที่มีเมจิกเทปมาทำสีลอกออกเมื่อลอกออกจึงดึงชุดเกี่ยวกับการประดิษฐ์เทปไวต่อแรงกดซึ่งจะไม่เกิดรอยแผลเป็น การพัฒนาต่อไปเห็นเขาเคลือบกระดาษแก้วด้วยกาวและในปี 1930 เทปในประเทศที่เราทุกคนคุ้นเคยเพื่อให้ได้รับการปล่อยตัวออกมา

ตั้งแต่นั้นมาหลักการพื้นฐานของเทปกาวถูกนำมาใช้เพื่อการใช้งานอื่น ๆ ตอนนี้มีเทปหลากหลายประเภทและหลากหลายสำหรับงานที่แตกต่างกัน ได้แก่ เทปเครื่องบันทึกเทปเทปกาวเทปช่างประปาเทปไฟฟ้าและเทปบรรจุภัณฑ์ของช่างไฟฟ้า เทปสามารถป้องกันกระแสไฟฟ้าอุณหภูมิและการหลบหนีของก๊าซหรือของเหลวได้เช่นในกรณีของเมจิกเทปซึ่งใช้ฟองน้ำแบบเปิดหรือแบบปิดเพื่อป้องกันและเชื่อมต่อกันของพื้นผิวที่แตกต่างกัน

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ

ได้ให้แรงบันดาลใจมากมายสำหรับความก้าวหน้าในเทคโนโลยีเทปอุตสาหกรรม 1 วิศวกรชาวสวิสชื่อจอร์จเดอ กลับมาจากการเดินไปค้นพบบางส่วนของพืชที่ยึดติดอยู่กับแจ็คเก็ต เมื่อ เขาได้สร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้เบ็ดเล็ก ๆ เพื่อยึดสิ่งต่างๆไว้ด้วยกันโดยการสร้างผ้าไนลอน 2 เส้น – หนึ่งถูกคลุมด้วยตะขอและอีก 2 อันประกอบไปด้วยหลายพันเส้นเล็ก ๆ การประดิษฐ์ของเขาถูกนำมาใช้ทั่วโลกในหลายอุตสาหกรรมและการประยุกต์ใช้ มีน้ำหนักเบาทนทานสามารถซักล้างและแยกออกจากกันได้ง่ายและเป็นที่รู้จักกันในชื่อ เมจิกเทปตอนแรก เมจิกเทปถูกนำมาใช้ในอุตสาหกรรมผ้า; เย็บบนวัสดุที่แตกต่างกันเพื่อให้ง่ายต่อการเปิดและปิด เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้รับการปรับปรุงและตอนนี้สามารถซื้อเป็นเมจิกเทปที่นำเสนอความหลากหลายของการใช้อื่น ๆ

เมื่อศักยภาพของเมจิกเทปได้รับการยอมรับแล้วการวิจัย

ก็มีความทนทานและแข็งแรง แต่การวิจัยและการพัฒนาวัสดุสังเคราะห์มีความก้าวหน้ามากขึ้น ในขั้นต้นใช้เส้นใยผ้าเพื่อสร้างเทปพันท่อที่ทหารใช้ในการซ่อมอากาศยานปืนไร เทปกาวมีคุณสมบัติกันน้ำและหลังสงครามโลกครั้งที่สองเทปนี้ใช้ในอุตสาหกรรมที่อยู่อาศัยเพื่อเชื่อมต่อท่อความร้อนและเครื่องปรับอากาศเข้าด้วยกัน

เมจิกเทปอุตสาหกรรมยังเห็นถึงศักยภาพของเทปกาวและศึกษาความทนแรงดึง ผลที่ได้คือเทปพลาสติกซึ่งเป็นที่รู้จักกันทั่วไปว่าเป็นเทปบรรจุ เช่นเดียวกับการกันน้ำก็ยังนำเสนอความแข็งแรงเป็นประวัติการณ์ที่ได้ทำให้ตอนนี้เป็นหนึ่งในเทปหลากหลายที่สุดในโลก คุณสามารถเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ของคุณเองได้เสมอเมื่อสร้างงาน ตัวอย่างเช่นใช้สีที่ต่างกันทั้งด้านในและด้านนอกของกระเป๋าสตางค์เทปพันเส้น คุณยังสามารถทำให้มันใหญ่ขึ้นหรือเล็กลง นั่นคือความงามของงานฝีมือเทปพันสาย