พรมปูพื้นแบบไม่นำไฟฟ้า

พรมปูพื้นไม่นำไฟฟ้าเป็นหลักใช้สำหรับป้องกันไฟฟ้าแรงสูงและไฟดูด พวกเขาใช้กันอย่างแพร่หลายเพื่อวัตถุประสงค์ทางอุตสาหกรรมซึ่งพวกเขาเป็นฉนวนสำหรับคนงาน เสื่อป้องกันไม่ให้ผู้ปฏิบัติงานสัมผัสกับพื้นโดยตรงซึ่งช่วยป้องกันไฟฟ้าช็อต มาในรูปทรงและขนาดที่แตกต่างกันเพื่อให้เหมาะกับความต้องการในการใช้งานที่แตกต่างกัน ติดตั้งง่ายมาก พรมปูพื้นที่ไม่นำไฟฟ้ายังใช้สำหรับเวิร์กช็อปขนาดเล็กที่ต้องทำงานเกี่ยวกับเครื่องจักรไฟฟ้า

พื้นผิวลูกฟูกบนพรมปูพื้นที่ไม่นำไฟฟ้าช่วยป้องกันการลื่น 

ป้องกันการกระแทกด้วยความสามารถในการป้องกันไฟฟ้า แผ่นรองพื้นแบบไม่นำไฟฟ้ามีให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ แผ่นปูสวิตช์บอร์ดแบบลูกฟูกที่ไม่นำไฟฟ้า แผ่นปูทางทหารแบบเรียบที่ไม่นำไฟฟ้า และแผ่นปูทางทหารแบบแผ่นเพชรที่ไม่นำไฟฟ้า ทางเลือกของตัวแปรขึ้นอยู่กับการใช้งานและสถานที่ที่ต้องใช้เสื่อ เสื่อทหารแบบเรียบที่ไม่นำไฟฟ้ามีพื้นผิวเรียบและได้รับการออกแบบมาสำหรับการใช้งานบนพื้นแข็ง ทนทานต่อโอโซน กรด และเปลวไฟ 

พรมปูพื้นทางเข้าใช้ภายนอกทางเข้าบ้านและสถาบันการค้า พวกเขาปกป้องพื้นของคุณซึ่งจะช่วยลดต้นทุนการบำรุงรักษาในโรงงานของคุณ ดีไซน์ สี และเนื้อผ้าที่หลากหลายให้คุณเลือกได้หลากหลาย คุณยังสามารถสั่งทำเสื่อเหล่านี้ได้ด้วยการผสมผสานสีที่คุณเลือก คุณยังสามารถมีคำลวงที่จารึกไว้ แผ่นรองพื้นทางเข้าสามารถแบ่งออกได้เป็นแผ่นดูดซับและแผ่นไม่ดูดซับ ตามชื่อที่แนะนำ แผ่นดูดซับจะใช้ในบริเวณที่มีโอกาสของเหลวหก 

แผ่นรองซับทำจากผ้าพื้นหญ้าที่มีแผ่นรองหลังเป็นยาง 

เพื่อให้แน่ใจว่าของเหลวที่พรมดูดซับไว้จะไม่ไหลลงสู่พื้น จึงช่วยปกป้องพื้นจากของเหลว ลักษณะการดูดซับของเสื่อช่วยให้แน่ใจว่าความชื้นจะไม่กระจายไปทั่วทางเข้า สิ่งนี้ทำให้พื้นที่ปลอดภัยและป้องกันการลื่นไถล ใช้แผ่นไม่ดูดซับในบริเวณที่มีโอกาสเกิดของเหลวหกในระยะไกล แผ่นรองเหล่านี้มีพื้นผิวปลายนิ้วที่ไม่เหมือนใครซึ่งจะขูดสิ่งสกปรกออกจากพื้นรองเท้า กันลื่นได้ดีเยี่ยมแม้ในขณะเปียกน้ำ คอมพาวด์ยางสำหรับงานหนักยังคงยืดหยุ่นได้

แม้ในสภาวะเย็นจัดและไม่ยอมให้ความร้อนสูงเกินไป การดูแลรักษาเสื่อเหล่านี้ค่อนข้างง่าย เพียงแค่ปิดท่อหรือล้างด้วยแรงดันเพื่อขจัดสิ่งสกปรกที่ติดอยู่ในเสื่อระหว่างการใช้งาน พรมปูพื้นเหล่านี้เหมาะสำหรับการใช้งานกลางแจ้งที่ต้องสัมผัสกับสภาพอากาศที่รุนแรงที่สุดโดยตรง สำนักงานและสถานประกอบการเชิงพาณิชย์ส่วนใหญ่ใช้เสื่อโลโก้สำหรับทางเข้า สิ่งนี้มีจุดประสงค์เพื่อให้ผู้คนคุ้นเคยกับชื่อและโลโก้ของบริษัท พรมปูพื้นโลโก้ที่กำหนดเอง

รายละเอียดเพิมเติม: https://www.feltech.co.th/th/product/acoustic-flooring

พรมปูพื้น