ปัจจัยด้านสำหรับสำหรับตัวแทนขายโซลินอยด์วาล์ว

ขายโซลินอยด์วาล์วทำหน้าที่สำคัญในด้านสิ่งแวดล้อมและความสำคัญทางเศรษฐกิจในเครื่องยนต์ของรถยนต์ส่วนใหญ่ก่อนปิดความจริงที่ว่า ขายโซลินอยด์วาล์วป้องกันอนุภาคน้ำมันเชื้อเพลิงยังไม่เผาไหม้และรูปแบบอื่น ๆ ของเสียก๊าซและอนุภาคที่เครื่องยนต์ผลิตจากการหลบหนีไปในอากาศและจากนั้นไปในบรรยากาศหมายความว่ารถยนต์ที่ไม่มีพวกเขาจะผูกพันที่จะทำให้คุณมีอาการบวมมาก -มองรอยเท้าคาร์บอน

ประการที่สองความจริงที่ว่าระบบหมุนเวียนแก๊สไอเสีย ของรถยนต์ที่ต้องใช้เครื่องเปลี่ยนกระแสไฟฟ้าสูญญากาศหรือโซลินอยด์ที่มีสวิทซ์เพิ่มประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับทุกวันนี้ ด้วยราคาน้ำมันที่ทะยานสูงขึ้นทุกวันทุกๆทีแม้แต่อนุภาคเล็กและแก๊สน้ำก็นับไม่ถ้วน

ขายโซลินอยด์วาล์วโดยการดูดก๊าซไอเสียก่อน

ที่จะสามารถออกจากรถได้ บ่อยครั้งที่พวกเขาใช้งานโดยการเพิ่มแรงดูดที่เกิดจากเครื่องยนต์ซึ่งเป็นปัจจัยที่มีผลต่อสัดส่วนของเครื่องยนต์ที่ใช้งานได้ยาก จำหน่ายโซลินอยด์วาล์วเมื่อกลไกการรับส่งข้อมูลของวาล์วทำงานด้วยวิธีนี้จะมีการเปิดใช้ขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าสูญญากาศและวาล์วจะเปิดขึ้นเพื่อให้สามารถส่งไอเสียกลับไปยังท่อไอดีซึ่งโดยปกติจะมีผลข้างเคียงที่น่าพอใจในการทำความเย็นกระบอกสูบ

ขายโซลินอยด์วาล์วสลับที่ทำงานในระบบ

จะเหมือนกับขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าอื่น ๆ ซึ่งเป็นปลั๊กของสายไฟของเครื่องยนต์ซึ่งมักจะพันกันเป็นพัน ๆ ครั้งซึ่งเมื่อผ่านกระแสแล้วจะทำให้เกิดสนามแม่เหล็กไฟฟ้า ฟิลด์นี้จะขึ้นอยู่กับทิศทางที่ขดลวดก่อให้เกิดการดูดแรงดึงหรือแรงผลักดันที่ผลักดันไปยังวัตถุใด ๆ ที่วางอยู่ภายใน ขายโซลินอยด์วาล์วเหมือนกับ อยู่ในส่วนอื่น ๆ ของรถของคุณ มีคนเชื่อมต่อกับรถของคุณติดไฟและเมื่อคุณเปิดคีย์สำหรับรถยนต์ที่จะบ่นไปชีวิตโซลินอยด์วาล์ว

สตาร์ทได้ต้องย้ายสองติดต่อหนักกัน เมื่อผู้ติดต่อเหล่านี้พบพวกเขาอนุญาตให้ใช้กระแสไฟฟ้าเพื่อทำแผนที่ให้ตรงจากรถแบตเตอรี่ไปยังเครื่องยนต์ดังนั้นการเริ่มต้นรถ หลักการในการทำงานกับหัวเทียนไฟฟ้าคล้ายคลึงกันในบางรูปแบบว่าวาล์วขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าทำงานอย่างไรส่วนข้อแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือวาล์วมีส่วนเกี่ยวข้องกับการไหลของของเหลวหรือแก๊สไม่ใช่กระแสไฟฟ้าและบ่อยครั้งที่มีการเคลื่อนไหว ของขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าคือการเอาออกจากการเป็นอุปสรรคต่อการไหลเวียนไม่ให้นำทั้งสองท่อเข้าด้วยกัน อธิบายได้ง่ายๆ ที่บล็อกท่อรองระหว่างห้องส่วนกลางที่มีแรงดันและเต้าเสียบของวาล์วเป็นส่วนที่เป็นกระดองของโซลินอยด์

เมื่อนำออกความดันจะลดลงทันทีในห้องส่วนกลางปล่อยให้ความดันที่เพิ่มขึ้นผลักดันให้บล็อกห้องส่วนกลางจากท่อเข้าเพื่อขายโซลินอยด์วาล์วขึ้น นี้จะช่วยให้การไหลตรงของอากาศหรือของเหลวที่จะทำงานจากทางเข้าสู่เต้าเสียบของวาล์ว ทันทีที่มีการเปลี่ยนหัวเทียนความดันจะเพิ่มขึ้นอีกครั้งในห้องส่วนกลางและแรงของของเหลวจะไหลผ่านรูเล็ก ๆ ตรงกลางของสร้างขึ้นมาพอที่จะดันกลับเข้าที่วาล์ว

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.densakda.com/solenoid-valve-โซลินอยด์วาล์ว