ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยทั้งหมดที่คุณต้องการทราบ

ไม่มีประโยชน์ที่จะปฏิเสธความจริงที่ว่าไม่มีใครชอบที่จะรู้สึกอ่อนแอในบ้านของตัวเอง และนี่คือจุดที่ความสำคัญของบริการดูแลผู้สูงอายุมีส่วนสำคัญ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยเดียวของระบบแจ้งเตือนทางการแพทย์คือการช่วยให้ผู้สูงอายุใช้ชีวิตอย่างอิสระในโซนสบายของตัวเอง ในขณะที่รู้ว่าพวกเขาสามารถขอความช่วยเหลือได้ทุกเมื่อที่มีสถานการณ์ฉุกเฉิน ผู้สูงอายุหลายคนชอบอยู่บ้านมากกว่าย้ายไปอยู่ในสถานสงเคราะห์ ในความเป็นจริง

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยครอบครัวของพวกเขา

สิ่งที่น่ากังวลที่สุดคือผู้สูงอายุจะไม่สามารถโทรขอความช่วยเหลือทางการแพทย์ในกรณีฉุกเฉินได้ในสถานการณ์ฉุกเฉิน โดยทั่วไปบริการดูแลผู้สูงอายุที่มีระบบเตือนภัยทางการแพทย์ยุคใหม่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการนี้ ในขณะเดียวกันก็มอบความยืดหยุ่น ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยและอิสระสูงสุดแก่ผู้สูงอายุในการเข้าพักที่บ้านของตนเองโดยปราศจากความกังวลและความกังวล ในความเป็นจริง ประเด็นสองประเด็น เช่น การหกล้มและโรคหลอดเลือดสมอง เผยให้เห็นถึงความสำคัญของบริการดูแลผู้สูงอายุที่มีการตรวจสอบ 

แม้ว่าการหกล้มจะเกี่ยวข้องกับผู้สูงอายุเป็นส่วนใหญ่ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยสำหรับผู้ที่มีความพิการอื่นๆ เช่น การมองเห็นบกพร่อง ความผิดปกติของการเคลื่อนไหว หรือปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการทรงตัว ลองย้อนกลับไปดูรายงานของสภาความปลอดภัยแห่งชาติ รายงานชี้ให้เห็นอย่างชัดเจนว่าการหกล้มนั้นอันตรายเพียงใด ในความเป็นจริงแล้วการเดินทางและการหกล้มเป็นสาเหตุหลักอย่างหนึ่งของการเสียชีวิตของผู้สูงอายุ นี่อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมการป้องกันการหกล้มจึงได้รับการพิจารณาว่าเป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการลดอันตรายนี้

ยังเป็นหนึ่งในสาเหตุสำคัญของความพิการในระยะยาว 

ในทั้งกรณีของการหกล้มและโรคหลอดเลือดสมอง การรักษาจะค่อนข้างได้ผลเมื่อให้การรักษาแต่เนิ่นๆ ที่นี่บริการดูแลผู้สูงอายุครอบคลุม ในความเป็นจริง ระบบเตือนภัยดังกล่าวสามารถมอบความอุ่นใจสูงสุดให้กับผู้สูงอายุ โดยตอนนี้พวกเขาสามารถขอความช่วยเหลือและความช่วยเหลือทางการแพทย์ได้ทุกเมื่อที่ต้องการ แม้ว่าโรคหลอดเลือดสมองหรือสุขภาพอื่น ๆ จะส่งผลต่อการเคลื่อนไหวหรือการพูดของพวกเขาก็ตาม ระบบแจ้งเตือนผู้สูงอายุที่ทันสมัยมาพร้อมกับส่วนประกอบสองส่วนที่แตกต่างกัน เครื่องส่งสัญญาณกันน้ำ ซึ่งสามารถสวมใส่รอบคอ

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยเครื่องส่งสัญญาณบางรุ่นยังมีสีที่เป็นกลางด้วย ดังนั้นสีเหล่านี้จึงมักจะมองเห็นได้น้อยที่สุด บางส่วนยังมีจำหน่ายในรูปแบบสร้อยข้อมือที่สมาร์ทและทันสมัย สิ่งที่คุณต้องทำคือเสียบคอนโซลเข้ากับผนังแล้วต่อเข้ากับสายโทรศัพท์ เมื่อกดปุ่มของระบบแจ้งเตือนผู้สูงอายุ คอนโซลจะโทรหาศูนย์ตรวจสอบบริการดูแลผู้สูงอายุโดยอัตโนมัติ และเฉพาะบุคลากรที่ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดีเท่านั้นที่จะเริ่มสื่อสารผ่านโทรศัพท์แบบมีลำโพงซึ่งกันและกันเพื่อประเมินสถานการณ์ได้ดีขึ้น และหากผู้อาวุโสชราไม่ตอบสนอง