สิ่งที่ผู้ชายผิวสีต้องรู้เกี่ยวกับศัลยกรรมปลูกผมที่ไหนดี

ผมร่วงเป็นสิ่งที่อาจทำให้ทุกคนกังวล สิ่งนี้ไม่เพียงแต่ทำให้ขนบนศีรษะของคุณลดลงเท่านั้น แต่ยังช่วยลดระดับความมั่นใจในตนเองของคุณ ขณะเดียวกันก็นำคุณไปสู่ภาวะซึมเศร้า ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อหยุดผมร่วงและฟื้นฟูการเจริญเติบโตของเส้นผมคืออะไร ตัวเลือกมีมากมาย เช่น ยา ครีมทาเฉพาะที่ น้ำมัน PRP เมโสเทอราพี และการผ่าตัดปลูกผม ปลูกผมที่ไหนดีสิ่งที่คุณต้องการขึ้นอยู่กับสภาพของคุณโดยสิ้นเชิง ตัวอย่างเช่น หากคุณกำลังเผชิญกับปัญหาผมร่วงเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล นี่เป็นระยะชั่วคราว 

คุณยังสามารถปรึกษาแพทย์ปลูกผมที่ไหนดี

เริ่มใช้ยาบางอย่างที่อาจช่วยเติมเต็มระบบของคุณด้วยสารอาหารที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของเส้นผม ภายในสองสามสัปดาห์ ผมร่วงของคุณจะหยุดและผมสดจะเริ่มงอกใหม่ ในกรณีที่ผมบางมาก น้ำมัน ครีมทาเฉพาะที่ และยาเหล่านี้อาจใช้ไม่ได้ผล คุณอาจต้องเข้ารับการรักษาผมร่วงโดยไม่ผ่าตัด เช่น เมโสเทอราพีและพีอาร์พี สิ่งเหล่านี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเติมเต็มหนังศีรษะของคุณด้วยสารอาหารที่จำเป็นซึ่งสามารถช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผมและกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม อย่างไรก็ตาม แม้สิ่งเหล่านี้อาจใช้ไม่ได้หากคุณมีหัวล้านเป็นหย่อมๆ

ผมร่วงแบบแอนโดรเจนหรือศีรษะล้านแบบผู้ชายนั้นค่อนข้างยากที่จะรักษาด้วยการรักษาผมร่วง ยา น้ำมันและครีม อันที่จริงคนส่วนใหญ่อาจเชื่อว่ามีเพียงปาฏิหาริย์เท่านั้นที่สามารถช่วยให้ผมงอกบนศีรษะล้านได้ อย่างไรก็ตาม ปาฏิหาริย์เหล่านี้ได้รับการดำเนินการในแต่ละวันในคลินิกเครื่องสำอางหลายแห่งทั่วโลก ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีได้แนะนำขั้นตอนการปลูกผมที่ไหนดีที่มีการบุกรุกน้อยที่สุด ที่ทำงานได้อย่างมหัศจรรย์สำหรับผู้ที่ต้องการกำจัดศีรษะล้าน

ขั้นตอนการปลูกผมที่ไหนดีทำงานอย่างไร

เหล่านี้เป็นขั้นตอนการบุกรุกน้อยที่สุดในรูขุมขนที่มีสุขภาพดีซึ่งอยู่ด้านหลังศีรษะของคุณจะถูกปลูกถ่ายไปยังบริเวณที่จะทำการรักษา การปลูกผมที่ไหนดีได้ผลทั้งศีรษะล้านทั้งชายและหญิง อย่างไรก็ตาม หลักเกณฑ์ก็คือจะต้องมีการเจริญเติบโตของเส้นผมที่แข็งแรงที่ด้านหลังศีรษะของคุณ ยิ่งการเติบโตนี้หนาเท่าไร ผลลัพธ์ก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้น เพื่อให้เข้าใจขั้นตอนเหล่านี้ จำเป็นต้องเข้าใจวิธีการหลักสองวิธีในการปลูกผมเป็นขั้นตอนที่รูขุมขนจะถูกสกัดแยกจากด้านหลังศีรษะของคุณ ผ่าภายใต้กล้องจุลทรรศน์กำลังสูง และปลูกถ่ายแยกกันบนพื้นที่ที่จะทำการรักษา แผลเล็ก ๆ

จะเกิดขึ้นในบริเวณผู้บริจาคและผู้รับหลังจากทาครีมชาหรือยาชาเฉพาะที่ ปลูกผมที่ไหนดีซึ่งจะดูแลความเจ็บปวดหรือความรู้สึกไม่สบายที่คุณอาจเผชิญ เนื่องจากไม่มีบาดแผลหรือรอยแผลเป็นที่นี่ คุณจึงฟื้นตัวเร็วขึ้น การฟื้นฟูขนคิ้ว การปลูกหนวด การปลูกขนตา การปลูกถ่ายจอนและเคราแพะสามารถทำได้ดีมากผ่าน เนื่องจากจำนวนการปลูกถ่ายที่ต้องการจะน้อยลง เป็นขั้นตอนที่เนื้อเยื่อบางยาวจะถูกลบออกจากด้านหลังศีรษะของคุณ เนื้อเยื่อเหล่านี้จะถูกวางในสารละลายจับจนกว่ากิ่งจะถูกเตรียมโดยใช้กล้องจุลทรรศน์กำลังสูง การปลูกถ่ายอวัยวะจะถูกจัดทำขึ้น