รองพื้นโทนสีที่ถูกต้องจะเข้ากับสีผิวธรรมชาติของคุณได้เสมือนเป็นเนื้อเดียวกัน

การตัดสินใจที่เรียบง่าย แต่สิ่งสำคัญสำหรับผู้หญิงที่สวมแต่งหน้าคือการเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับมูลนิธิใบหน้าของเธอ การตัดสินใจอย่างใดอย่างหนึ่งของมูลนิธิเป็นคู่ที่ดีที่สุดสำหรับผิวของเธอเป็นสิ่งที่ยากที่จะทำตรงกับคำว่าที่นี่สามารถสำหรับร่ม, โครงการ, ราคา, ประเภทของผิวพื้นผิวและแม้กระทั่งสิ่งที่มีอยู่ภายในมูลนิธิอาจจะมีปัญหา แต่งหน้าวันนี้ไม่ได้เกี่ยวกับวิธีการที่จะทำให้คุณมีลักษณะเหมือนที่คุณใส่ชั้นของผิวที่มีสีสันอื่นบนบนสุดของผิวที่แท้จริงของคุณ มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับวิธีที่จะทำให้คุณมีลักษณะเหมือนคุณไม่ได้สวมแต่งหน้าใดๆเลย เพื่อให้บรรลุดูเป็นธรรมชาติในกรณีนี้ ไม่แต่งหน้าแต่ก็ยังเผยให้เห็นผิวของคุณที่ดีที่สุดที่คุณจะต้องมีรากฐานที่ดีที่เหมาะสมกับคุณจริงๆ

พื้นฐานที่สุดและที่สำคัญคือการเลือกเฉดสีที่เหมาะกับสีผิวของคุณ คุณจะต้องวางรากฐานที่ตรงหรือใกล้เคียงกับสีผิวจริงของคุณ วิธีที่ดีที่สุดที่จะทราบว่าสีรากฐานที่ตรงกับสีผิวของคุณคือการลองทำไม่ได้ฉันทำซ้ำไม่ได้ลองบนหลังมือของคุณและไม่ได้อยู่บนแก้มของคุณลองตามแนวขากรรไกรของคุณ ถัดไปคือความคุ้มครองทั้งหมดขึ้นอยู่กับความไม่สมบูรณ์ของผิวของคุณที่จะต้องครอบคลุม ความไม่สมบูรณ์มากขึ้นแล้วหนักคุ้มครอง สำหรับราคาที่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับงบประมาณของคุณ มักจะเป็นแบรนด์ระดับไฮเอนด์แต่งหน้า, รองพื้นมีตัวเลือกเฉดสีอื่นๆเพื่อให้ตรงกับโทนสีผิว สภาพผิวของคุณนอกจากนี้ยังช่วยในการตัดสินใจมูลนิธิสมบูรณ์แบบของคุณ มูลนิธิน้ำที่ใช้เหมาะสำหรับผิวมันและเป็นรากฐานน้ำมันที่ใช้ทำงานได้ดีบนผิวแห้งหรือผิวเหี่ยวย่น

วิธีการที่ง่ายที่คุณใช้รากฐาน รากฐานที่สามารถพบได้ในรูปแบบของเหลวที่ใช้ง่ายและแห้งเพื่อผิวที่สวย มูลนิธิครีมมีลักษณะเลี่ยนและให้ความคุ้มครองที่ดีกว่าที่เป็นของเหลว มูลนิธิติดนอกจากนี้ยังสามารถทำงานเป็นคอนซีลเลอร์และมีช่วงที่หลากหลายของความคุ้มครองจากเชียร์ถึงหนัก สุดท้าย แต่ไม่น้อยเป็นรากฐานที่กะทัดรัดและมักจะใช้สำหรับการสัมผัสอัพและการตกแต่งที่จะตั้งมูลนิธิฐานและผงในสถานที่และนาน สำหรับผู้หญิงบางคนที่มีผิวแพ้สิ่งที่มีอยู่ภายในมูลนิธิยังเป็นปัญหาสำคัญ ซิลิโคนที่สามารถพบได้บนรากฐานที่ปราศจากน้ำมันจะกลายเป็นปัญหาใหญ่สำหรับผิวมีแนวโน้มเป็นสิวเพราะพวกเขาเกิดการอุดตันรูขุมขนสามารถและก่อให้เกิดสิว