เปลี่ยนสีผมและปกป้องเส้นผมระหว่างทำสี

สีผมของคุณเป็นที่นิยมมากในวันนี้ไม่ได้เป็นเพียงเพื่อให้ครอบคลุมสีเทาคนใช้มันเป็นคำสั่งของความแตกต่างของตัวเอง .. และก็ไม่ได้เป็นเพียงแค่น้ำตาลธรรมชาติและคนผิวดำที่จะให้พวกเขามีการทดสอบกับทุกประเภทของ สีบลูส์สีชมพูและสีม่วง มีหลายวิธีที่คุณสามารถสีผมของคุณบางอย่างถาวรและชั่วคราวบางส่วน หนึ่งในวิธีที่พบมากที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนหนุ่มสาวเป็นเปอร์ออกไซด์ซึ่งสารฟอกขาวหรือลบทุกสีจากผมของคุณ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ทำสีผมถาวรที่ย้อมสีผมของคุณ (ไม่สีบลอนด์) เหล่านี้ทำงานโดยใช้ตัวแทนออกซิไดซ์ (ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์) และส่วนผสมแอมโมเนียที่จะยกหนังกำพร้าของเส้นผมและช่วยให้สีที่จะเจาะใต้พื้นผิว นี่คือเหตุผลที่ผมมักจะรู้สึกแห้งหลังจากใช้สีย้อมถาวร

ผมชั่วคราวโซลูชั่นสีมีอายุการใช้งานประมาณ 6 สัปดาห์ขึ้นอยู่กับวิธีการหลายครั้งที่คุณสระผม พวกเขาเป็นจำนวนมากอ่อนโยนกับผมของคุณเป็นพวกเขาไม่ได้ยกหนังกำพร้าผมและเจาะเพลา; แทนพวกเขานั่งอยู่บนชั้นบนสุดของผมมีจำนวนของผลิตภัณฑ์ทำสีผมที่แตกต่างกันมีอยู่ในตลาดดังนั้นร้านค้ารอบ ๆ นอกจากนี้ยังเป็นที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินการทดสอบแพทช์ขนาดเล็กบนผิวของคุณให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้แพ้ใดๆของสารเคมีในสีย้อม คุณจะเลือกสีที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เมื่อคุณเข้าไปในร้านขายยาที่คุณมักจะเห็นสีตัวอย่างเล็กๆน้อยๆ ที่อยู่ถัดจากแต่ละกล่องสีโชคไม่ดีที่ซื้อสีที่ไม่ได้หมายความว่าผมของคุณจะออกมาว่าสีเดียวกันแน่นอนเป็นตัวอย่าง สีย้อมโต้ตอบกับสีที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณและเฉดสีในการผลิตสีที่ไม่ซ้ำกันกับคุณ ดังนั้นก่อนที่จะสีทั้งหัวของคุณเป็นสิ่งสำคัญในการทำแบบทดสอบเส้นใยขนาดเล็ก

เพราะความเสียหายที่อาจเกิดสีสามารถทำได้เพื่อเส้นผมของคุณคุณจะต้องดูแลเป็นพิเศษของมัน นี่คือเคล็ดลับบางอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าผมของคุณจะยังคงมีสุขภาพดีและมีชีวิตชีวา หาแชมพูที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผมได้รับการรักษาสี ปกป้องเส้นผมของคุณจากแสงแดดได้มากเท่าที่คุณสามารถที่จะปกป้องมันจากการซีดจางและการอบแห้ง ปรับสภาพผมของคุณอย่างสม่ำเสมอด้วยครีมสูตรพิเศษ ใช้หวีซี่กว้างบนผมของคุณเมื่อมันเปียก หากคุณมีความกังวลใจเกี่ยวกับการทำสีผมของคุณอย่างถาวรเริ่มต้นด้วยสีกึ่งถาวรเป็นครั้งแรก อีกทางเลือกหนึ่งที่มีจำนวนของชั่วคราวไฮไลท์ล้างออกคุณสามารถสเปรย์หรือวาดบนดินแดนที่มีมาสคาร่าเหมือน ถ้าคุณไม่ได้มีความสุขกับสีถาวรคุณสามารถเพิ่มสีย้อมอีกกว่าด้านบน โปรดจำไว้ว่าสีผมตามธรรมชาติของคุณไม่เปลี่ยนแปลงจึงเป็นเพียงจนกว่าผมจะงอกออกมา