ละครเลือกตั้งสูงของสหราชอาณาจักรและเสียงเงียบหายไปในประเทศกานา

ใน ชุดของเราของจดหมายจากนักข่าวแอฟริกากานาเขียนลิซาเบ ธ Ohene อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงของรัฐบาลและเป็นสมาชิกของฝ่ายค้านเปรียบเทียบ ละครของการเลือกตั้งที่ผ่านมาของสหราชอาณาจักรที่จะดำเนินการตามกฎหมายใน ประเทศที่ชะลอตัวลงของเธอเอง

มีบางสิ่งที่อังกฤษทำอย่างไรกับความมั่นใจในตนเองดังกล่าวก็เป็นความสุขในการชม ผมคิดว่าตั้งแต่ที่พวกเขาได้รับการดำเนินการเลือกตั้งหลายร้อยปีก็ไม่น่าแปลกใจที่พวกเขาจัดการกับรูปแบบดังกล่าว อย่างน้อยที่เป็นวิธีการที่จะมาเจอกับคนของเราที่ดูจากภายนอก

มันค่อนข้างจะมีแนวโน้มว่าอยู่เบื้องหลังการเลือกตั้งของอังกฤษอาจจะไม่ได้ ดำเนินงานที่ราบรื่นที่ดูเหมือน แต่อย่างหนึ่ง แต่ไม่สามารถชื่นชมความโหดร้ายและความหวานของละคร

ระยะเวลาแคมเปญอย่างเป็นทางการเวลาประมาณสี่สัปดาห์; ในประเทศกานามันให้ความรู้สึกเหมือนว่ามันจะไปในเวลาสี่ปี

ในวันเลือกตั้งจะไม่มีคิวยาวที่ใดก็ได้ เมื่อการเลือกตั้งปิดที่ 22:00 เลือกตั้งเป็นครั้งแรกที่จะประกาศผลได้ดังนั้นหลังจาก 48 นาที ผลสุดท้ายที่เข้ามาในเพียงภายใต้ 17 ชั่วโมง 30 นาที ในประเทศกานาเราโชคดีที่จะได้รับ 50% ของผลหลังจาก 24 ชั่วโมง

เอลิซาเบ Ohene:

“ละคร ที่แท้จริงของการสูญเสียที่ไม่คาดคิดและชนะที่ไม่คาดคิดอย่างเท่าเทียมกัน ออกมาเล่นก่อนที่โลกทั้งโลกไม่สามารถดีขึ้นโดยสคริปต์ฮอลลีวู้ด.”

และผู้ที่สามารถเอาชนะสหราชอาณาจักรในความผิดปกติและการเล่นโวหาร?

ที่ฉันชอบคือมอนสเตอร์อย่างเป็นทางการเพ้อบ้างาน เมื่อฉันอาศัยอยู่ในสหราชอาณาจักรที่ผมอยากที่จะลงคะแนนให้พวกเขา แต่ผมไม่เคยรวบรวมความกล้าที่จะทำเช่นนั้น

พระเจ้า Toby Jug จากพรรคประหลาดของสหราชอาณาจักรที่นับ Waites

ริมฝีปากบนแข็ง

มากกว่าที่นี่ในประเทศกานาเราถูกนำขึ้นมาพร้อมกับการประกาศผลใน​​การเลือก ตั้งที่ผ่านมาเป็นไนจีเรียรองนายกรัฐมนตรีหลังจากที่รองนายกรัฐมนตรีมาให้ อ่านออกผลจากรัฐของพวกเขา แต่ไม่มีอะไรสามารถเอาชนะวิธีประกาศอังกฤษ ผู้สมัครทุกคนเข้าแถวและเจ้าหน้าที่การเลือกตั้งมาถึงแหล่ผล ละครที่แท้จริงของการสูญเสียที่ไม่คาดคิดและชนะที่ไม่คาดคิดอย่างเท่าเทียม กันออกมาเล่นก่อนที่โลกทั้งโลกไม่สามารถดีขึ้นโดยสคริปต์ฮอลลีวู้ด

ฉันรู้ว่าอังกฤษมีสิทธิบัตรในกลุ่มอาการริมฝีปากบนแข็ง แต่มันไม่สามารถจะง่ายสำหรับ นายกรัฐมนตรีเงาที่จะสูญเสียการเลือกตั้งโดยที่แคบที่สุดของอัตรากำไรขั้นต้น และจากนั้นจะต้องทำคำพูดที่มีน้ำใจ และวิธีที่คุณสามารถคาดหวังที่จะทำให้วัดที่ชนะการพูดเป็น 20 ปีที่ได้ดำเนินการเพียงแค่ หนังศีรษะของยุทธศาสตร์การเลือกตั้งของพรรคที่ได้รับการคาดหวังว่าจะชนะและจัดตั้งรัฐบาล

เงานายกรัฐมนตรีเอ็ดบอลแสดงให้เห็นถึงริมฝีปากบนแข็งท่ามกลางแคบที่สุดของความพ่ายแพ้ …
… ริมฝีปากยังคงแข็ง แต่ที่กลัว …
… และมันจะกลับมาเป็นริมฝีปากบนแข็งคลาสสิกอีกครั้ง
ดักลาสอเล็กซานเดแสดงให้เห็นถึงริมฝีปากบนแข็งอีกหลังจากการพ่ายแพ้ 20 ปี

ภายใน 24 ชั่วโมงของการลงคะแนนที่นายกรัฐมนตรีได้กลับมาในพำนักอย่างเป็นทางการของเขาจากถนนดาวนิง ถ้าเขาได้สูญเสียเขาจะไม่ได้กลับมามีที่ทั้งหมดอย่างน้อยไม่ผ่านประตูหน้า และนายกรัฐมนตรีคนใหม่จะได้รับการเห็นเข้าประตูเหล่านั้นในขณะที่รถตู้ถอน กำลังข้าวของของผู้แพ้ผ่านประตูหลัง

ละครสูง

น่าจะเป็นลำดับที่น่าทึ่งที่สุดของเหตุการณ์คือการลาออกของการสูญเสียผู้นำพรรค เอ็ดมิลิแบนด์ของพรรคแรงงาน Nick Clegg ของเดโมแครเสรีนิยมและไนเจล Farage ของ UKIP ก้าวลงภายในหนึ่งชั่วโมงของแต่ละอื่น ๆ แม้จะมีนาย Farage ตั้งแต่ยกเลิกลาออกของเขา

ในใจของฉัน, ผู้ที่นำพวกเขาคิดว่าพวกเขาจะทำดีกว่าพวกเขา pollsters และนักข่าวที่ควรจะได้รับคนที่จะลาออก แต่ในรูปแบบที่แท้จริงของอังกฤษพวกเขาพึมพำขอโทษแข็งและมีการดำเนินการเกี่ยวกับ

ยี่สิบสี่ชั่วโมงหลังจากเหตุการณ์ที่คุณสามารถมองผ่านภูมิทัศน์ของสหราชอาณาจักรและคุณจะไม่เคยรู้ว่ามีการได้รับคืนของละครสูง คุณเพียงแค่ต้องชื่นชมพวกเขา